Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Niềng răng invisalign là gì ?

Niềng răng invisalign là gì ?

Là kỹ thuật tiên tiến hiệu quả phù hợp với sức khỏe được sử dụng trong việc chỉnh nha, giúp tự tin nở nụ cười duyên dáng. Kỹ thuật Invisalign là 1 loạt những khay bằng nhựa trong suốt, được chính nha sĩ lấy số đo và sản xuất độc quyền cho từng bệnh nhân giúp di chuyển răng mà không cần phải dùng đến mắc cài và dây cung như phương pháp niềng răng cổ điển khác.



Ưu điểm của niềng răng thẩm mỹ invisalign là gì?

Thích hợp cho bệnh nhân ở xa


Với niềng răng thẩm mỹ invisalign bạn sẽ tốn ít thời gian để đến tái khám Bác sĩ, không nhất thiết phải theo một lịch hẹn cố định. Vì vậy mà invisalign rất thuận lợi cho các bệnh nhân ở xa hoặc do điều kiện công việc không thể đến gặp bác sĩ thường xuyên.

Thẩm mỹ cao
Như bạn đã biết invisalign được xem là phương pháp niềng răng vô hình, rất thẩm mỹ nên dù bạn đang niềng răng thì khó ai mà phát hiện ra.



Niềng răng thẩm mỹ invisalign là gì?

Tháo lắp dễ dàng


Trong khi mang niềng răng bằng mắc cài bạn phải mang chúng suốt 2-3 năm, nhưng với invisalign thì bạn có thể tháo ra lắp vào tùy ý. Việc vệ sinh răng miệng cũng vô cùng dễ dàng, bạn có thể chải răng và dùng chỉ nha khoa.

Tự do, thoải mái ăn uống những món mình yêu thích mà không còn ngại vấn đề bung hay sút mắc cài.

Cảm giác thoải mái


So với phương pháp truyền thống thì bạn có thể thoải mái trong suốt quá trình niềng răng mà không lo các mắc cài, dây cung đâm vào má hay lợi gây đau đớn hay khó chịu.

Xem trước kết quả sau khi bạn điều trị
Cho phép bạn nhìn rõ chính xác từng mm định hình bằng hình ảnh 3D trên phần mềm ClinCheck Invisalign chuyên dụng, sự dịch chuyển của răng qua từng giai đoạn kể từ khi bắt đầu cho đến lúc kết thúc, mà với các phương pháp niềng răng khác không thể có.



Tiết kiệm chi phí

Trong khi các nước khác phương pháp niềng răng invsalign có mức chi phí cao thì ở Việt Nam phí dịch vụ tương đối thấp nên thường được các bạn ở nước ngoài quan tâm nhiều.

Nếu bạn nào có thắc mắc về dịch vụ niềng răng invisalign có thể đến trực tiếp tại trung tâm nha khoa Tâm Đức để đội ngũ y nha sĩ kiểm tra và tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp với sức khỏe răng miệng của bạn nhé.

Địa chỉ : 52 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

Điện thoại : 0838106878 - 0918877379

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search